Kanglim cân nhắc lựa chọn Namviet Motor trở thành nhà phân phối độc quyền cẩu Kanglim tại Việt Nam

 Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 11 năm 2016.

 

Vừa qua, Ban lãnh đạo Namviet Motor tiếp đón Ông Hong Sung Min – Tổng giám đốc Kanglim làm việc tại văn phòng Namviet Motor ngày 04 tháng 11 năm 2016.

Tiếp tục nội dung trao đổi từ chuyến thăm của Ông Seuk Kyung Sung – Phó Chủ tịch HĐQT Kanglim hồi tháng 6/2016, Ban lãnh đạo Namviet Motor thể hiện tiềm năng thị trường cẩu tại Việt Nam và năng lực Namviet Motor với vai trò là nhà phân phối điều tiết thị trường.

 

Ông Nguyễn Thanh Tú – Phó TGĐ Namviet Motor (trái) bắt tay Ông Hong Sung Min – T Kanglim (phải) 

 

Trong suốt buổi làm việc, Namviet Motor đã nêu ra những khó khăn hiện tại sau khi hai bên đã ký kết hợp đồng thỏa thuận phân phối, thứ nhất Namviet Motor vẫn chưa nhận được hướng dẫn cụ thể từ Kanglim đối với trách nhiệm mỗi bên trong phạm vi bảo hành cẩu. Thứ hai, chính sách bán hàng Kanglim dành cho hai nhà phân phối trên một thị trường gây nhiễu loạn và khó khăn để cạnh tranh với các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Đối với các giải pháp đề xuất từ Namviet Motor, Ông Hong Sung Min cam kết sẽ làm việc với Ban điều hành cấp cao của Kanglim để đưa ra chính sách bán hàng cạnh tranh, lựa chọn Namviet Motor là nhà phân phối độc quyền cẩu Kanglim tại thị trường Việt Nam. Khi việc hợp tác thương mại thành công, sẽ tiến một bước mới là Kanglim đầu tư cùng Namviet Motor sản xuất phụ tùng, linh kiện cẩu Kanglim tại Việt Nam và phân phối tới các nước ASEAN theo chính sách Mậu dịch tự do khối ASEAN năm 2018. Đồng thời, Ông Hong hứa sẽ cung cấp chính sách bảo hành cẩu mở rộng và phân rõ trách nhiệm cũng như phạm vi bảo hành mỗi bên. Cuối cùng, kế hoạch của Kanglim dành cho Namviet Motor năm 2017 sẽ bao gồm chương trình đào tạo kĩ thuật, trao đổi thông tin tài liệu và các hoạt động marketing xúc tiến bán hàng, đặc biệt dành cho những mẫu cẩu mới trên 3 tấn.

Ban lãnh đạo Namviet Motor đón tiếp Ông Hong Sung Min – TGĐ Kanglim

 

Cẩu Kanglim đã bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000 và là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Hai thị trường quan trọng nhất của Kanglim trong thời điểm hiện tại là Nga với lượng tiêu thụ 30,000 cẩu/ năm và tại các tiểu vương quốc Ả Rập với lượng tiêu thụ là 10,000 chiếc/ năm. Chuyến thăm lần này của Ông Hong Sung  Min đã khẳng định vai trò quan trọng của Namviet Motor trong kế hoạch phát triển thị trường khu vực Đông Nam Á đối với Kanglim.

  • Sản Phẩm Sản Phẩm
Liên kết tới Hyundai toàn cầu logo hyundai gray
go top
standee Han 2
Nam Trung Viêt
banner doc
standee Han
Hyundai trung viet
banner doc