Thông Số Exciter 135 Đời 2013 Cơn Gió Màu Xanh Gp Yamaha

Anh em đam mê tốc độ chắc chắn không thể bỏ qua Thông Số Exciter 135 Đời 2013 Cơn Gió Màu Xanh Gp Yamaha.

Với thiết kế mạnh mẽ, động cơ ấn tượng và khả năng vận hành mượt mà, chiếc xe này luôn thu hút ánh nhìn. Mình sẽ chia sẻ chi tiết về các thông số kỹ thuật để anh em có chọn được con xe ưng ý nhất nha.

Tổng quan các phiên bản về Exciter 135 đời 2013

Tổng quan các phiên bản về Exciter 135 đời 2013
Tổng quan các phiên bản về Exciter 135 đời 2013

Exciter 135 đời 2013 mang đến cho anh em hai lựa chọn phiên bản: côn tay 55P và côn tự động 1S9A, mỗi phiên bản đều mang đến một cảm giác lái hoàn hảo.

Phiên bản côn tay 55P dành cho những ai yêu thích sự chủ động, mạnh mẽ trong từng cú vặn tay ga, trong khi phiên bản côn tự động 1S9A lại mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng cho những chuyến đi mỗi ngày.

Với thiết kế thể thao, khỏe khoắn và động cơ bền bỉ, cả hai phiên bản đều giúp anh em thoải mái vi vu trên mọi cung đường, không lo lắng về trục trặc hay hỏng hóc. Exciter 135 2013 là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp anh em tự tin trên mọi nẻo đường.

1. Thông số xe exciter 135 đời 2013 côn tự động

Thông số xe exciter 135 đời 2013 côn tự động
Thông số xe exciter 135 đời 2013 côn tự động

Anh em khi tham khảo thông số xe Exciter 135 đời 2013 côn tự động, số khung là 1S9A, sẽ thấy xe có kích thước nhỏ gọn, động cơ 135cc và nhiều tính năng nổi bật khác, hoàn toàn phù hợp với việc đi lại mỗi ngày. Để tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe anh em hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Hệ Thống Thông Số
Kích thước (dài x rộng x cao) 1,960mm × 695mm × 1,080mm
Độ cao yên xe: 775mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1,255mm
Trọng lượng khô/ướt: 106kg/111kg
Loại động cơ: 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi lanh 134.4cc
Đường kính và hành trình piston 54 x 58.7 mm
Tỷ số nén 10,9:1
Công suất tối đa 8.9 kW (12.1 PS) / 8.500 vòng/phút
Mô men cực đại 11,8 N.m/5.500 vòng/phút
Dung tích dầu máy 1.15 lít
Dung tích bình xăng 4,0 lít
Hệ thống cấp nhiên liệu Bộ chế hòa khí BS25
Kiểu hệ thống truyền lực 4 số tròn
Kích thước bánh trước 70/90-17MC 38P
Kích thước bánh sau 80/90-17MC 44P
Giảm xóc trước Phuộc nhún, giảm chấn dầu
Giảm xóc sau Monoshock giảm xóc đơn, thể thao
Phanh trước Đĩa thủy lực
Phanh sau Phanh thường
Độ cao gầm xe 130mm

Thông số xe exciter 135 đời 2013 côn tay

Thông số xe exciter 135 đời 2013 côn tay
Thông số xe exciter 135 đời 2013 côn tay

Khi tìm hiểu thông số xe Exciter 135 đời 2013 côn tay, bạn sẽ thấy xe có động cơ 135cc, công suất ổn định, và thiết kế năng động, phù hợp cho việc di chuyển linh hoạt và trải nghiệm lái tuyệt vời. Hãy tham khảo thêm dưới đây để có cái nhìn chi tiết hơn về thông số xe.

Hệ Thống Thông Số
Động cơ SOHC, 1 xilanh, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi lanh: 134,4 cc
Hành trình xylanh rộng x cao: 54 x 58.7 mm
Tỉ số nén: 10,9:1
Công suất tối đa: 9,21 kW/8500 vòng/phút
Mô Men xoắn cực đại: 12:14 Nm/6000 vòng/phút
Khởi động: Điện, cần đạp
Hệ thống bôi trơn: Điều áp các te ướt
Dung tích dầu máy: 1 Lít
Chế hòa khí: Mikuni BS25-58 x 1
Loại ly hợp: ướt, côn tay
Hệ truyền động: 5 số côn tay
Quá trình hoạt động của hộp số: 1 – N – 2 – 3 – 4 – 5
Thông số lốp trước: 70/90-17×2.15M / C 38P IRC ( Đời cũ 70/90 – 17MC )
Thông số lốp sau: 100/70-17×2.15M / C 49P IRC ( đời cũ 80/90 – 17MC )
Phanh trước, sau: Đĩa

Lý do hiện tại exciter 135 đời 2013 vẫn được ưa chọn

Lý do hiện tại exciter 135 đời 2013 vẫn được ưa chọn
Lý do hiện tại exciter 135 đời 2013 vẫn được ưa chọn

Sau khi tìm hiểu, Exciter 135 cũ đời 2013 vẫn đang là sự lựa chọn ưa thích của đông đảo anh em nhờ thiết kế khỏe khoắn, năng động, và đậm chất thể thao. Với cụm đèn demi-signal hình chim ưng và các đường nét góc cạnh sắc sảo, chiếc xe này toát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính.

Xe được trang bị khối động cơ 125cc với dung tích 135cc, mang đến khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, những tiện ích nổi bật như cụm chìa khóa thông minh với nút đậy màu đỏ giúp anh em dễ dàng nhận biết xe đã tắt máy hay chưa.

Hệ thống thắng đĩa sau giúp giảm phanh hiệu quả, và bao tay lái chất lượng cao đảm bảo không bị bạc màu hay trơn trượt sau thời gian sử dụng.

Một điểm cộng lớn nữa là Exciter 135 cực kỳ tiết kiệm xăng, khi có thể chạy tới 228km chỉ với một bình xăng đầy, tương đương với việc tiêu thụ chỉ 1 lít xăng cho mỗi quãng đường 65-77 km. Với những tính năng vượt trội như vậy, Exciter 135 2013 là lựa chọn lý tưởng cho anh em yêu thích sự bền bỉ và tiết kiệm.

Giá thành exciter 135 đời 2013 cũ bao nhiêu

Giá thành exciter 135 đời 2013 cũ bao nhiêu
Giá thành exciter 135 đời 2013 cũ bao nhiêu

Giá bán cũ của xe Exciter 135 đời 2011 hiện nay dao động trong khoảng từ 25 triệu đến 35 triệu đồng, phụ thuộc vào chất lượng và tổng số km đã di chuyển của xe. Tuy nhiên, tuỳ thuộc theo nhiều yếu tố khác nữa mà mức giá trên có thể thay đổi.

Đầu tiên, một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc xe đó chính là tình trạng xe. Giá sẽ cao hơn so với xe đã được sửa chữa nhiều vì có thể có dấu hiệu của việc thay thế một vài phụ tùng nếu xe còn mới, chưa được sửa chữa hoặc nâng cấp.

Một chiếc xe Exciter 135 đời 2011 còn nguyên bản (zin) sẽ có giá cao hơn so với xe đã thay thế một số phụ tùng như giảm xóc, vành, hay là tay côn hoặc thay thế phụ tùng thương hiệu khác nhằm tăng giá trị xe.

  • Giá xe exciter 135 đời 2011 phiên bản côn tay sẽ có giá bán cũ: 8. 000. 000 VNĐ> 15. 000. 000 VNĐ.
  • Giá xe exciter 135 đời 2011 phiên bản côn tự động sẽ có giá bán cũ: 15. 000. 000 VNĐ> 35. 000. 000 VNĐ.

Vị trí bán xe cũng đóng vai trò quan trọng. Nếu xe được bán ở khu vực đô thị lớn, nơi nhu cầu sử dụng xe máy cao, giá có thể cao hơn một ít so với ở khu vực ngoại thành hay vùng quê. Mức giá cũng có thể bị tác động từ những yếu tố như vị trí bán, khối lượng giao dịch và độ khan hiếm của xe.

Lưu ý khi mua xe exciter 135 đời 2013 cũ

Lưu ý khi mua xe exciter 135 đời 2013 cũ
Lưu ý khi mua xe exciter 135 đời 2013 cũ

Khi mua xe Exciter 135 đời 2013 cũ, lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng động cơ, hệ thống điện và các chi tiết bên ngoài như phuộc, bánh xe để đảm bảo xe vẫn vận hành tốt. Cùng tham khảo thêm dưới đây để có thông tin chi tiết hơn về việc kiểm tra xe cũ.

1. Kiểm tra giấy tờ xe và gốc gác

Khi anh em quyết định mua chiếc Exciter 135 đời 2013 cũ, việc kiểm tra giấy tờ xe là điều đầu tiên và quan trọng nhất. Nếu xe có giấy tờ không hợp lệ hoặc không có giấy tờ gốc từ chính chủ, mình và anh em có thể gặp phải nhiều phiền phức và rắc rối pháp lý.

Chính vì thế, trước khi quyết định, anh em nên kiểm tra kỹ thông tin người bán và người đăng ký xe để đảm bảo rằng xe được mua từ đúng chủ sở hữu. Sau khi đã xác nhận người bán, tiếp tục kiểm tra số máy và khung xe để xem có khớp với những thông tin trên giấy tờ đăng ký hay không, điều này sẽ giúp tránh các tình huống không mong muốn.

2. Đánh giá tình trạng xe từ tổng quan đến chi tiết

Bước tiếp theo là đánh giá tổng quan tình trạng xe. Anh em cần kiểm tra kỹ lưỡng xem xe có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, như các bộ phận có bị sửa chữa hay thay thế không.

Nếu chiếc Exciter 135 đời 2013 có dấu hiệu đã bị chỉnh sửa nhiều hoặc không còn giữ được nguyên bản, có thể xe không còn đảm bảo tiêu chuẩn của một chiếc xe chính hãng.

Nếu các bộ phận hay bề ngoài của xe đã quá cũ, mình khuyên anh em nên cân nhắc lại quyết định, vì chi phí để tân trang lại chiếc xe cũ sẽ đắt gấp nhiều lần so với việc mua một chiếc xe mới.

3. Đánh giá động cơ xe

Khi mua xe, một chiếc xe có vẻ bề ngoài đẹp nhưng động cơ kém thì chẳng thể mang lại cảm giác an tâm khi lái. Sau khi biết được giá xe Exciter 135 đời 2013 cũ, anh em hãy kiểm tra kỹ động cơ của xe trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Khi kiểm tra động cơ, có vài yếu tố anh em cần chú ý: Các bộ phận và linh kiện trên xe phải còn mới, không bị trầy xước hay móp méo. Đặc biệt, cần kiểm tra các con ốc trên phụ tùng để xem có dấu hiệu bị thay mới hay không.

Khi khởi động xe, vặn tay ga nhẹ nhàng, tiếng máy phải nổ êm ái, không bị tắt máy giữa chừng và tiếng nổ đều khi bật chế độ garanti. Nếu có âm thanh lạ phát ra, có thể là dấu hiệu cho thấy một bộ phận nào đó đang gặp vấn đề.

Để kiểm tra mức độ khói của động cơ, anh em cần dựng chống xe và nhấn còi. Nếu khói màu đen nhả ra nhiều và có mùi xăng dầu nồng nặc, điều này cho thấy động cơ của xe không còn tốt. Ngược lại, nếu khói ít và màu đen nhẹ, động cơ vẫn còn ổn.

4. Lái thử xe

Lái thử chiếc Exciter 135 đời 2013 là cách tuyệt vời để trải nghiệm thực tế về khả năng hoạt động của xe.

Khi lái thử, anh em cần kiểm tra xem máy xe còn khỏe không, cảm giác lái có êm ái, thăng bằng tốt không.

Đặc biệt, khi chạy qua các đoạn đường gập ghềnh, anh em hãy chú ý xem xe có phát ra tiếng động lạ hay không, điều này sẽ giúp anh em đánh giá thêm về tình trạng của chiếc xe.

Với những bước kiểm tra kỹ lưỡng này, anh em sẽ có thể lựa chọn được một chiếc Exciter 135 đời 2013 cũ chất lượng, giúp mình tận hưởng những chuyến đi an toàn và mượt mà.

Lời kết

Hy vọng bài viết về exciter 135 đời 2013 với 2 phiên bản chính là exciter côn tự động và exciter côn tay ở trên của mình đã giúp anh em có cái nhìn chi tiết để lựa chọn xe phù hợp. Cảm ơn anh em đã theo dõi, chúc mọi người tìm được chiếc xe ưng ý và luôn có những chuyến đi an toàn.

seo

Lorem ipsum odor amet, consectetuer adipiscing elit. Suspendisse sodales iaculis neque mi porta. Vel ante donec nunc augue montes suscipit ac lobortis primis. Conubia mus eget risus nullam fermentum leo. Non platea pharetra tortor ullamcorper, ridiculus donec ornare ante. Purus urna aliquam nullam pharetra phasellus ornare non. Etiam orci convallis habitasse praesent a. Rhoncus cras mus varius maecenas a.