Tất Tần Tật Chi Tiết Thông Số Exciter 135 Các Đời
Tất tần tật chi tiết thông số Exciter 135 các đời sẽ được mình gom lại rõ ràng từ A tới Z. Từ đời côn tự động đến côn tay, mỗi đời đều có nét riêng trong động cơ, kích thước, trọng lượng.
Mình sẽ chỉ cho anh em cách thao tác để tra cứu nhanh, đối chiếu dễ và hiểu rõ sự khác biệt giữa từng phiên bản qua từng năm.
Tổng hợp thông số exciter 135 đời 2005 đến 2010
Việc nắm rõ thông số Exciter 135 đời 2005 đến 2015, cả côn tay lẫn côn tự động, sẽ giúp mình dễ dàng so sánh từng phiên bản về động cơ, trọng lượng, hệ truyền động và mức tiêu hao xăng. Cùng kéo xuống để xem chi tiết từng đời xe và lựa chọn phù hợp nhất.
1. Thông số exciter 135 đời 2005 đến 2010 côn tay

Việc tìm hiểu thông số Exciter 135 đời 2005 đến 2010 côn tay và côn tự động giúp mình dễ dàng so sánh từng phiên bản về công suất, hộp số, trọng lượng và thiết kế tổng thể. Cùng kéo xuống để xem chi tiết thông số từng đời xe một cách rõ ràng và chính xác nhất.
Tiêu chí | Giá trị |
Động cơ | 4 thì, xi-lanh đơn, 135cc, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch |
Hộp số | 4 cấp, côn tay |
Công suất tối đa | 11.3 mã lực |
Mô-men xoắn cực đại | 11.5 Nm |
Hệ thống treo trước | Giảm xóc đơn |
Hệ thống treo sau | Lò xo thủy lực |
Phanh trước | Thắng Đĩa |
Phanh sau | Thắng Đĩa |
Trọng lượng | Khoảng 106 kg |
Dung tích bình xăng | 4.2 lít |
Kích thước (dài x rộng x cao) | 1.960 x 695 x 1.080 mm |
2. Thông số exciter 135 đời 2005 đến 2010 côn tự động

Tìm hiểu thông số Exciter 135 đời 2005 đến 2010 côn tự động giúp mình đánh giá chính xác từng phiên bản về công suất, trọng lượng, kiểu hộp số và khả năng vận hành. Kéo xuống dưới để xem thêm bảng thông số chi tiết, dễ tra cứu và dễ hiểu.
Thông số | Giá trị |
Động cơ | 4 thì, xi-lanh đơn, 135cc, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch |
Hộp số | 4 cấp, côn tự động |
Công suất tối đa | 11.3 mã lực |
Mô-men xoắn | 11.5 Nm |
Hệ thống treo trước | Lò xo thủy lực |
Phanh trước | Thắng Đĩa |
Phanh sau | Thắng Đùm |
Hệ thống làm mát | Bằng dung dịch |
Tổng hợp thông số exciter 135 đời 2011 đến 2015
Việc tổng hợp thông số Exciter 135 đời 2011 đến 2015 cả côn tay và côn tự động sẽ giúp mình dễ dàng so sánh từng đời xe về động cơ, trọng lượng, kiểu truyền động và khả năng tiêu hao nhiên liệu. Kéo xuống dưới để xem bảng thông tin chi tiết và chính xác nhất.
1. Thông số exciter 135 đời 2011 đến 2015 côn tay

Việc tìm hiểu thông số Exciter 135 đời 2011 đến 2015 côn tay giúp mình nắm rõ từng thay đổi về công suất, trọng lượng, hộp số và thiết kế qua các năm, từ đó chọn đúng phiên bản phù hợp. Kéo xuống dưới để xem bảng thông tin chi tiết và chính xác hơn.
Hạng mục | Thông số kỹ thuật |
Loại động cơ | 4 thì, xi-lanh đơn, 135cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch |
Hộp số | 5 cấp |
Ly hợp (Côn) | Côn tay |
Công suất tối đa | 12,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút |
Mô-men xoắn cực đại | 12,09 Nm tại 6.000 vòng/phút |
Phanh trước/sau | Phanh đĩa |
Lốp trước | 70/90/17 |
Lốp sau | 100/70/17 |
Kích thước (dài x rộng x cao) | 1.960 mm x 695 mm x 775 mm |
Trọng lượng | 106 – 111 kg (tùy phiên bản) |
Dung tích bình xăng | 4 lít |
2. Thông số exciter 135 đời 2011 đến 2015 côn tự động

Việc tra cứu thông số Exciter 135 đời 2011 đến 2015 côn tự động giúp mình dễ dàng so sánh về động cơ, trọng lượng, kích thước và khả năng vận hành của từng năm, từ đó chọn phiên bản phù hợp. Kéo xuống dưới để xem chi tiết đầy đủ và chính xác.
Hạng mục | Thông số kỹ thuật |
Loại động cơ | 4 thì, xi-lanh đơn, 135cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch. |
Tỷ số nén | 10.9:1 |
Ly hợp (Côn) | Côn tự động |
Công suất tối đa | Khoảng 12 mã lực tại 8.500 vòng/phút |
Mô-men xoắn cực đại | Gần 12 Nm tại 6.000 vòng/phút |
Hệ thống phanh trước, sau | Phanh đĩa |
Lốp trước | 70/80/17 |
Lốp sau | 80/90/17 |
Kích thước (dài x rộng x cao) | 1.960mm x 695mm x 1.080mm |
Trọng lượng | 106 – 111 kg |
Dung tích bình xăng | 4 lít |
Lưu ý khi mua xe exciter 135 cũ

Khi bước vào hành trình săn lùng một chiếc Exciter 135 đời 2015 cũ, anh em đừng chỉ nhìn vẻ bề ngoài bóng bẩy mà quyết định vội.
Bởi vì để chọn được “chiến mã” thật sự chất lượng và xứng đáng với số tiền bỏ ra, mình và anh em cần ghi nhớ một vài lưu ý quan trọng dưới đây vừa là kinh nghiệm thực chiến, vừa là cách để tránh những rủi ro không đáng có.
1. Kiểm tra giấy tờ và nguồn gốc xe rõ ràng
Điều đầu tiên, và cũng là quan trọng nhất: giấy tờ xe. Anh em cần kiểm tra cẩn thận đăng ký gốc, giấy mua bán, và nếu được thì nên ưu tiên xe chính chủ.
Nhớ đối chiếu kỹ số khung – số máy trên xe có trùng với trong cà-vẹt hay không. Tránh mua những chiếc xe không rõ nguồn gốc vì sau này có thể vướng vào rắc rối pháp lý.
2. Đánh giá tổng thể và ngoại hình xe
Nhìn tổng thể từ đầu đến đuôi, anh em nên để ý xem có dấu hiệu bị ngã, va quẹt hay thay thế linh kiện nào không. Một chiếc Exciter 135 đời 2015 còn “zin” thường sẽ có nước sơn đều màu, các chi tiết liền lạc, không bị hở khớp.
Những bộ phận như tay thắng, mâm, pô, nhựa đầu… đều là nơi dễ bị thay thế nếu xe từng va chạm nên kiểm tra kỹ.
3. Xem động cơ khoang máy đầu bò
Bề ngoài đẹp không đủ máy móc mới là thứ quyết định giá trị thực sự. Khởi động xe và cảm nhận tiếng máy, nếu tiếng nổ đều, không gào lớn bất thường, garanti ổn định và không bị chết máy giữa chừng, đó là dấu hiệu của một khối động cơ còn “ngon”.
Ngoài ra, anh em nên kiểm tra các con ốc, nếu thấy có dấu hiệu tua lại nhiều, có thể xe đã bị “mổ xẻ”.
4. Quan sát ống xả đánh giá mức độ khói thải
Một mẹo nhỏ mà anh em hay truyền tai nhau: kiểm tra khói xe khi nổ máy. Nếu khói nhiều, có mùi xăng sống, hoặc khói màu trắng đục khả năng cao động cơ đã xuống cấp. Ngược lại, khói ít và đều màu là dấu hiệu máy vẫn còn khỏe.
5. Lái thử để cảm nhận thật
Đừng ngại yêu cầu lái thử đây là bước không thể bỏ qua. Lái xe qua nhiều địa hình khác nhau: đường bằng, ổ gà, cua gấp… để cảm nhận độ vững, độ bám, và khả năng tăng tốc. Một chiếc Exciter 135 đời 2015 chuẩn chỉ sẽ cho cảm giác sang số mượt, máy bốc, phanh chắc và không có tiếng kêu lạ.
Lời kết
Hy vọng bài viết ở trên của mình nói về thông số exciter 135 với 2 phiên bản chính là exciter côn tự động và exciter côn tay đã mang đến cho anh em cái nhìn rõ ràng và dễ hình dung hơn. Cảm ơn anh em đã theo dõi, chúc mọi người luôn chọn được phiên bản phù hợp và trải nghiệm lái xe thật trọn vẹn.
Lorem ipsum odor amet, consectetuer adipiscing elit. Suspendisse sodales iaculis neque mi porta. Vel ante donec nunc augue montes suscipit ac lobortis primis. Conubia mus eget risus nullam fermentum leo. Non platea pharetra tortor ullamcorper, ridiculus donec ornare ante. Purus urna aliquam nullam pharetra phasellus ornare non. Etiam orci convallis habitasse praesent a. Rhoncus cras mus varius maecenas a.